|
หัวข้อโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ
|
| ภาษาไทย |
การลดต้นทุนในการจัดการการให้บริการโดยใช้เทคนิคแถวคอย |
| ภาษาอังกฤษ |
Cost Reduction in Service Management through Queuing Technique |
| |
| รายละเอียดเกี่ยวกับผู้จัดทำโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
| รหัส |
570631139 |
| ชื่อ-นามสกุล ผู้จัดทำ |
นางสาวณิชา เสาวลักษณ์ |
| สาขาวิชา |
|
| ระดับ/แผน |
|
| ขอต่อเวลาการศึกษา (อยู่ระหว่างทดลอง) |
|
| |
| รายละเอียดเกี่ยวกับการสอบวัดคุณสมบัติ |
| สอบผ่านภาษาอังกฤษ |
19 เม.ย. 59 |
| สอบผ่านคุณสมบัติ |
- |
| |
| รายละเอียดเกี่ยวกับโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
| วันที่ผ่านโครงร่างจากสาขาวิชา |
19 ต.ค. 59 |
| วันที่ผ่านโครงร่างจากคณะ |
23 ธ.ค. 59 |
| วันที่กำหนดสอบ |
9 พ.ย. 60 |
| ช่วงเวลาสอบ |
|
| |
| คณะกรรมการที่ปรึกษาโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
| อาจารย์ที่ปรึกษา |
รศ.ดร.โพธิ จ้าวไพศาล |
| |
| กรรมการสอบคณะกรรมการที่ปรึกษาโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
| ประธาน |
รศ.ดร.อภิชาต โสภาแดง |
| กรรมการ |
อ.ดร.ปิยะวัฒน์ ชนินทร์ตระกูล |
| กรรมการ |
รศ.ดร.โพธิ จ้าวไพศาล |
| กรรมการ |
ผศ.ดร.วรัทยา แจ้งกระจ่าง |
| |
| 1. การตีพิมพ์ผลงานทางวิชาการ |
| |
| 2. การนำเสนอผลงานในการประชุมทางวิชาการ |
| 2.1 ชื่อเรื่อง |
Cost Reduction in Service Management through Queuing Technique |
| ชื่อการประชุม |
4th Business Management International Conference(BMIC2017) |
| ระดับการประชุม |
การประชุมระดับนานาชาติ (มี peer review) |
| สถานที่ประชุม |
Holiday Inn Pataya,Chonburi |
| วัน/เดือน/ปี ที่นำเสนอ |
2017-11-01 |
| รูปแบบการนำเสนอ |
Oral Presentation |
| คะแนน |
|
| |
| |
| 3. ผลงานอื่น ๆ |
|
| |