หัวข้อโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ
|
ภาษาไทย |
การลดต้นทุนในการจัดการการให้บริการโดยใช้เทคนิคแถวคอย |
ภาษาอังกฤษ |
Cost Reduction in Service Management through Queuing Technique |
|
รายละเอียดเกี่ยวกับผู้จัดทำโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
รหัส |
570631139 |
ชื่อ-นามสกุล ผู้จัดทำ |
นางสาวณิชา เสาวลักษณ์ |
สาขาวิชา |
|
ระดับ/แผน |
|
ขอต่อเวลาการศึกษา (อยู่ระหว่างทดลอง) |
|
|
รายละเอียดเกี่ยวกับการสอบวัดคุณสมบัติ |
สอบผ่านภาษาอังกฤษ |
19 เม.ย. 59 |
สอบผ่านคุณสมบัติ |
- |
|
รายละเอียดเกี่ยวกับโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
วันที่ผ่านโครงร่างจากสาขาวิชา |
19 ต.ค. 59 |
วันที่ผ่านโครงร่างจากคณะ |
23 ธ.ค. 59 |
วันที่กำหนดสอบ |
9 พ.ย. 60 |
ช่วงเวลาสอบ |
|
|
คณะกรรมการที่ปรึกษาโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
อาจารย์ที่ปรึกษา |
รศ.ดร.โพธิ จ้าวไพศาล |
|
กรรมการสอบคณะกรรมการที่ปรึกษาโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
ประธาน |
รศ.ดร.อภิชาต โสภาแดง |
กรรมการ |
อ.ดร.ปิยะวัฒน์ ชนินทร์ตระกูล |
กรรมการ |
รศ.ดร.โพธิ จ้าวไพศาล |
กรรมการ |
ผศ.ดร.วรัทยา แจ้งกระจ่าง |
|
1. การตีพิมพ์ผลงานทางวิชาการ |
|
2. การนำเสนอผลงานในการประชุมทางวิชาการ |
2.1 ชื่อเรื่อง |
Cost Reduction in Service Management through Queuing Technique |
ชื่อการประชุม |
4th Business Management International Conference(BMIC2017) |
ระดับการประชุม |
การประชุมระดับนานาชาติ (มี peer review) |
สถานที่ประชุม |
Holiday Inn Pataya,Chonburi |
วัน/เดือน/ปี ที่นำเสนอ |
2017-11-01 |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral Presentation |
คะแนน |
|
|
|
3. ผลงานอื่น ๆ |
|
|