หัวข้อโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ
|
ภาษาไทย |
การวิเคราะห์พฤติกรรมการขับขี่บนทางหลวงที่มีขีดจำกัดความเร็วตามช่องจราจรที่แตกต่างกัน |
ภาษาอังกฤษ |
Analysis of Driving Behavior on Highways with Differentiated Per-Lane Speed Limits |
|
รายละเอียดเกี่ยวกับผู้จัดทำโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
รหัส |
630631016 |
ชื่อ-นามสกุล ผู้จัดทำ |
นายศุภศวัส สายงาม |
สาขาวิชา |
วิศวกรรมโยธา |
ระดับ/แผน |
ปริญญาโท |
ขอต่อเวลาการศึกษา (อยู่ระหว่างทดลอง) |
|
|
รายละเอียดเกี่ยวกับการสอบวัดคุณสมบัติ |
สอบผ่านภาษาอังกฤษ |
19 พ.ค. 65 |
สอบผ่านคุณสมบัติ |
- |
|
รายละเอียดเกี่ยวกับโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
วันที่ผ่านโครงร่างจากสาขาวิชา |
9 ก.พ. 65 |
วันที่ผ่านโครงร่างจากคณะ |
2 มี.ค. 65 |
วันที่กำหนดสอบ |
8 เม.ย. 68 |
ช่วงเวลาสอบ |
|
|
คณะกรรมการที่ปรึกษาโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
อาจารย์ที่ปรึกษา |
ผศ.ดร.นพดล กรประเสริฐ |
|
กรรมการสอบคณะกรรมการที่ปรึกษาโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
ประธาน |
ผศ.ดร.ปรีดา พิชยาพันธ์ |
กรรมการ |
รศ.ดร.ปรเมศวร์ เหลือเทพ |
กรรมการ |
ผศ.ดร.นพดล กรประเสริฐ |
กรรมการ |
ผศ.ดร.เกรียงไกร อรุโณทยานันท์ |
|
1. การตีพิมพ์ผลงานทางวิชาการ |
|
2. การนำเสนอผลงานในการประชุมทางวิชาการ |
2.1 ชื่อเรื่อง |
การวิเคราะห์ประสิทธิภาพและผลกระทบจากการกำหนดขีดจำกัดความเร็วบนทางหลวงหลายช่องจราจรโดยใช้แบบจำลองการจราจรระดับจุลภาค |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการวิศวกรรมโยธาแห่งชาติ ครั้งที่ 30 |
ระดับการประชุม |
การประชุมระดับชาติ (มี peer review) |
สถานที่ประชุม |
Thailand, Hua Hin |
วัน/เดือน/ปี ที่นำเสนอ |
2025-05-28 |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral Presentation |
คะแนน |
|
|
|
3. ผลงานอื่น ๆ |
|
|