|
หัวข้อโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ
|
| ภาษาไทย |
การจัดการตารางการบินของฝูงบินให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยใช้แนวทางแบบบูรณาการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการปรับตัว |
| ภาษาอังกฤษ |
Maximum Efficiency Aircraft Fleet Scheduling Using Integrative Approach to Enhance Efficiency and Resilience Capability |
| |
| รายละเอียดเกี่ยวกับผู้จัดทำโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
| รหัส |
640651025 |
| ชื่อ-นามสกุล ผู้จัดทำ |
นายธันวา แก้วเกษ |
| สาขาวิชา |
วิศวกรรมอุตสาหการ |
| ระดับ/แผน |
ปริญญาเอก |
| ขอต่อเวลาการศึกษา (อยู่ระหว่างทดลอง) |
|
| |
| รายละเอียดเกี่ยวกับการสอบวัดคุณสมบัติ |
| สอบผ่านภาษาอังกฤษ |
20 เม.ย. 67 |
| สอบผ่านคุณสมบัติ |
18 ม.ค. 67 |
| |
| รายละเอียดเกี่ยวกับโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
| วันที่ผ่านโครงร่างจากสาขาวิชา |
18 ก.ย. 67 |
| วันที่ผ่านโครงร่างจากคณะ |
- |
| วันที่กำหนดสอบ |
- |
| ช่วงเวลาสอบ |
|
| |
| คณะกรรมการที่ปรึกษาโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
| อาจารย์ที่ปรึกษา |
ศ.ดร.คมกฤต เล็กสกุล |
| กรรมการคนที่ 1 |
ผศ.ดร.อรรถพล สมุทคุปติ์ |
| กรรมการคนที่ 2 |
ผศ.ดร.นิรันดร์ พิสุทธอานนท์ |
| |
| กรรมการสอบคณะกรรมการที่ปรึกษาโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
| |
| 1. การตีพิมพ์ผลงานทางวิชาการ |
| |
| 2. การนำเสนอผลงานในการประชุมทางวิชาการ |
| |
| 3. ผลงานอื่น ๆ |
|
| |