หัวข้อโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ
|
ภาษาไทย |
การหาค่าเหมาะสมที่สุดด้วยโมเดลทดแทนของท่อร่วมไอดีสำหรับเครื่องยนต์ |
ภาษาอังกฤษ |
Surrogate-based Model Optimization of Intake Manifold for an Engine |
|
รายละเอียดเกี่ยวกับผู้จัดทำโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
รหัส |
650631110 |
ชื่อ-นามสกุล ผู้จัดทำ |
นายพศวัตร บุญใจเพ็ชร |
สาขาวิชา |
วิศวกรรมเชิงคำนวณขั้นสูงและการออกแบบ |
ระดับ/แผน |
ปริญญาโท |
ขอต่อเวลาการศึกษา (อยู่ระหว่างทดลอง) |
|
|
รายละเอียดเกี่ยวกับการสอบวัดคุณสมบัติ |
สอบผ่านภาษาอังกฤษ |
29 มิ.ย. 67 |
สอบผ่านคุณสมบัติ |
1 ม.ค. 13 |
|
รายละเอียดเกี่ยวกับโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
วันที่ผ่านโครงร่างจากสาขาวิชา |
19 ก.ย. 67 |
วันที่ผ่านโครงร่างจากคณะ |
- |
วันที่กำหนดสอบ |
- |
ช่วงเวลาสอบ |
|
|
คณะกรรมการที่ปรึกษาโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
ผศ.ดร.จักรพงษ์ จำรูญ |
|
กรรมการสอบคณะกรรมการที่ปรึกษาโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
|
1. การตีพิมพ์ผลงานทางวิชาการ |
|
2. การนำเสนอผลงานในการประชุมทางวิชาการ |
|
3. ผลงานอื่น ๆ |
|
|