หัวข้อโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ
|
ภาษาไทย |
การคาดการณ์ผลการเล่นเกมแบบต่อสู้อัตโนมัติด้วยการเรียนรู้ของเครื่อง |
ภาษาอังกฤษ |
Auto Battle Game Outcome Prediction with Machine Learning |
|
รายละเอียดเกี่ยวกับผู้จัดทำโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
รหัส |
660632100 |
ชื่อ-นามสกุล ผู้จัดทำ |
นายสิฎฐากรณ์ พรหมมี |
สาขาวิชา |
วิทยาการข้อมูล |
ระดับ/แผน |
ปริญญาโท |
ขอต่อเวลาการศึกษา (อยู่ระหว่างทดลอง) |
|
|
รายละเอียดเกี่ยวกับการสอบวัดคุณสมบัติ |
สอบผ่านภาษาอังกฤษ |
25 พ.ค. 67 |
สอบผ่านคุณสมบัติ |
- |
|
รายละเอียดเกี่ยวกับโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
วันที่ผ่านโครงร่างจากสาขาวิชา |
21 ม.ค. 68 |
วันที่ผ่านโครงร่างจากคณะ |
- |
วันที่กำหนดสอบ |
- |
ช่วงเวลาสอบ |
|
|
คณะกรรมการที่ปรึกษาโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
อาจารย์ที่ปรึกษา |
รศ.ดร.จักรพงศ์ นาทวิชัย |
|
กรรมการสอบคณะกรรมการที่ปรึกษาโครงงาน / วิทยานิพนธ์ / การค้นคว้าอิสระ |
|
1. การตีพิมพ์ผลงานทางวิชาการ |
|
2. การนำเสนอผลงานในการประชุมทางวิชาการ |
|
3. ผลงานอื่น ๆ |
|
|